"นัน อนันต์" ร่ายยาวถึงแฟนคลับปมดราม่าที่พบเจอ คอมเมนต์กำลังใจทะลุครึ่งพัน

 "นัน อนันต์" ร่ายยาวถึงแฟนคลับปมดราม่าที่พบเจอ คอมเมนต์กำลังใจทะลุครึ่งพันกำลังมองหาที่ ซื้อหวยออนไลน์ ใช่ไหมคะ? มาที่นี้เลย DINGDONG หวยออนไลน์ ผู้ให้บริการ ซื้อหวยออนไลน์ เปิดขายตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีเลขปิดรับ ไม่มีเลขอั้น 900/95 ทุกประเภท หวยออนไลน์ บนเว็บ

นับตั้งแต่ผ่านเวที ไมค์ทองคำ 6 นัน-อนันต์ อาศัยไพรพนา ได้รับความรักอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ที่รักและคอยซัพพอร์ตเขาหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาโพสต์ความในใจถึงแฟนๆ ทั้งเรื่องการซัพพอร์ต และเรื่องความสัมพันธ์ในกลุ่ม 

15+ดูภาพทั้งหมด

โดย นัน อนันต์ ได้โพสต์ข้อความว่า "เวลามันจะสอนเราให้เรียนรู้ทุกอย่างเอง บางอย่างมันก็ต้องใช้เวลา ความเข้าใจ การรับฟังกัน เป็นสิ่งที่ดีมากๆ เลย สิ่งไหนไม่ดีเราช่วยกันตักเตือนกัน ศิลปิน ไม่ได้อยู่เหนือแฟนคลับ แฟนคลับ ไม่ได้อยู่เหนือศิลปิน แต่เราจะอยู่ด้วยความเข้าใจกัน ศิลปินทำไม่ถูกแฟนคลับก็ตักเตือนได้ แฟนคลับทำไม่ถูก ศิลปินก็ตักเตือนได้ ในบางเรื่องผมเองก็ต้องเป็นคนพูด เพราะแฟนคลับด้วยกัน คงตักเตือนกันไม่ได้ เพราะแฟนคลับไม่มีใครใหญ่กว่าใคร บางเรื่องเราต้องออกตัวเพื่อตัดปัญหาด้วยตนเอง ส่วนเรื่องไหน ที่แฟนคลับเคลียร์กันได้จะไม่ยุ่ง เพื่อตัดปัญหา เดี่ยวจะคิดว่าเข้าข้างคนน้นคนนี้ กลุ่มนี้กลุ่มน้น ไม่อยากให้เกิดความคิดแบบนั้น เพราะทุกคนก็รักผมทั้งหมด ทำได้แค่ให้กำลังใจทุกฝ่ายทุกคน"

และนันได้เผยอีกว่า "จนทุกวันนี้ก็มั่นใจในระดับนึงว่า เราจะอยู่ด้วยกันเข้าใจกัน พูดคุยกันได้ รับฟังกันได้ เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ผมขอให้เป็นแฟนคลับที่มีมีคุณภาพทุกๆ ด้าน ด้านมนุษยสัมพันธ์ที่ดีต่อกันภายในกลุ่มและกลุ่มอื่นด้านการพูด การกระทำ ให้เกียรติเพื่อนร่วมงานผม ไม่ต่อว่าใคร ไม่โพสต์เหน็บ ทุกวันนี้ก็ทำได้บ้างแล้วแหละดีขึ้นมากๆ ด้วย ก็อาจจะได้ยินบ้างตามงานบางงาน แต่เชื่อว่ามันจะดีขึ้นกว่านี้ครับ ถ้าทุกคนรักผมเชื่อทุกคนทำได้ เหมือนที่ผมไม่ดื้อ55และอันนี้คือความรู้สึกจากใจผมที่อยากบอกคนที่รักผมครับ ถ้าผมพูดไรผิด หรือเกินเลย ผมกราบขอโทษแม่ๆแฟนๆทุกๆคนด้วยนะครับ สมองไม่ค่อยแล่นนอนน้อย 555 #มีคนรักดีกว่าคนเกลียด #ถึงจะไม่รัก เฉยๆ กับเราก็ยังดีกว่า เราทำให้เขาเกลียด รักกัน จู๊บๆ"  และรุ่นน้องไมค์ทองคำอย่าง ซัน-วงศธร สมศรี และ ฟอร์ม-ชลพิพรรธน์ ชูแสง ศิษย์เก่าเวที ไมค์ทองคำ ก็มาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว

15+ดูภาพทั้งหมด

ปัจจุบันนี้นัน อนันต์ ได้ผันตัวเป็นศิลปินอิสระ ซึ่งก่อนหมดสัญญาปีที่ผ่านมานันก็มากับซิงเกิล "คำตอบของชีวิต" ที่เขาได้ร่วมงานกับครูเพลงระดับแถวหน้า วสุ ห้าวหาญ และล่าสุดก็ปล่อยเพลง "ยามท้อขอมีเธอ" ออกมา 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"กระแต อาร์สยาม" ร่ายยาวเรื่องการเอาชนะปม เผยคลิปฮอตขั้นสุดจนแฟนๆ ทึ่ง!

"เสาหลักของบ้านแรงงานของนาย" ทะลุ 7 ล้านวิว! ทำ เบียร์ พร้อมพงษ์ ปล่อยจุกๆ 5 เพลงเต็มอัลบั้ม

"วี วิโอเลต" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” 24 มิ.ย. นี้